Khi sự phổ thông của Vape hưng vượng , ngày một có nhiều người đang làm ăn thời giờ và tiền nong để nghiên cứu và mầy mò về công cụ cai thuốc lá này. Với mỗi nghiên cứu mới được ban hành , chúng ta đang học thêm về sử dụng vape. Đó là tại sao tại sao chúng ta Vape Hero đã đưa ra 10 điều trong những tóm lại mới nhất của các nghiên cứu xung quanh đi Vape và e juice hay còn làm gọi là shisha điện tử .

Một trong những liệt kê đầy hứa hão nhất đến từ báo cáo của báo chí đã được ban hành trong tháng 12 năm 2015 , trong đó y tế công cộng Anh đã thi hành xếp loại về các mối hiểm nguy của vaing. Sử dụng vape chiếm khoảng 95% ít có hại hơn thuốc lá hoặc liệt kê khác cho biết có rất nhiều người đã có thể giảm lượng thuốc lá hút hoặc huỷ bỏ đầy đủ nhờ Vaing. Không có quá nhiều bất thần cho biết gần như lớn các người dùng vape hiện tại của Anh đều là những người đã từng hút thuốc , họ đã bị sử dụng vape thu phục và ngay sau thời gian ấy quên lãng đi được thuốc lá.

Sau đây là 5 điều tốt đẹp mà sử dụng vape đã tô màu cho cuộc sống của bạn thêm đa sắc sắc:

1. Sử dụng vape không bị cấm tại những nơi công cộng

vape_01

Sử dụng vape mặc dầu chưa được phổ thông thông đạt các ngả tại Việt Nam nhưng với ý thức sử dụng của người dùng shisha điện tử tôi tin rằng sử dụng vape sẽ được phổ thông thông đạt các ngả , sử dụng vape giờ không còn là phong trào nữa mà còn là một nét văn hóa mới mẻ tại Việt Nam.

2. Sử dụng vape không độc hại như thuốc lá

Tôi và các bạn có thể ai cũng có thể hiểu rõ được tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe , tuy nhiên tác hại có thể nhìn rõ bằng mắt nhanh nhất đó là Thuốc lá làm vàng ố răng hoặc cũng có thể gây rụng răng của bạn , sử dụng vape thì đầy đủ ngược lại bạn có thể không suy nghĩ nhiều sử dụng vape hàng ngày mà không nơm nớp răng miệng của bạn bị tương tác. Sử dụng vape không tương tác tới quá trình lão hóa của bạn , thuốc lá thì lại đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể bạn khiến nếp nhăn hiện ra , da vàng và khô. Tuy nhiên sử dụng vape không làm giảm sinh lí hay rối loạn cương dương như thuốc lá mang tới.

3. Sử dụng vape không môi trường ô nhiễm môi trường.

Từ việc đầu lọc thuốc lá được vứt bừa bộn ra ngoài mái nhà chung hàng ngày đã năng cú phá hoại mái nhà chung thế giới một cách nghiêm trọng , Nguyên liệu đầu lọc thuốc lá rất khó phân hủy đầy đủ nên dư vang đối với mái nhà chung rất tiềm tàng. Với sự hình thành của shisha điện tử ( Vape ) đã cho chúng ta một cách sử dụng hợp tình và tươm tất hơn lúc nào hết. Sự hình thành của Vape mang tính chất vật lý này rất có ý nghĩa tới mái nhà chung sinh thái của chúng ta , để coi chừng trái đất tôi nghĩ rằng bạn nên kết thúc việc hút thuốc nơi đây và chuyển sang một nét văn minh mới của xã hội đó là Vape

4. Vape là cách tích kiệm tuyệt vời.

sử dụng vape được sử dụng bằng năng lượng pin , khi hết chúng ta lại sạc điều này đã giảm thiểu phí tổn của bạn so với hàng ngày mua một gói thuốc lá hoặc thậm chí là hơn.vape_02

5. Sử dụng vape không bị gây ra sự thù địch hoặc mất thân thiện như thuốc lá.

Thuốc lá sẽ để lại mùi khó chịu cho người sử dụng , khói thuốc sẽ bám vào tóc và áo quần của bạn khiến bạn hôi thối khiến bạn ngại gặp gỡ và ái ngại vì mùi cơ thể của mình. Sử dụng shisha điện tử ngoài hương thơm bắt mắt êm ái tôi không còn thấy những điều không thoải mái trên nữa.

Đó là một số ích lợi của sử dụng vape mang tới cho cuộc sống của bạn , nếu bạn đang người hút thuốc lá còn ngại gì mà không phải làm đầu tiên với Vape nhỉ

 

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Leave your thought here